Đại Hội Cổ Đông 2023 Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Ngày đăng: 22/05/2023

Trường Long JSC hân hoan đón tiếp quý cổ đông và chia sẻ về tình hình tình hình sản xuất kinh doanh, kết quả tài chính, các sự kiện quan trọng diễn ra trong năm 2022. Đồng thời ban lãnh đạo công ty cũng trình Quý cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh của năm 2023 cùng một số thông tin quan trọng khác.

Đại hội cổ đông 2023 Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Trong không khí sôi nổi và hào hứng của các cổ đông, Công ty Cổ phần kỹ thuật và Ô tô Trường Long đã tổ chức Đại hội cổ đông năm 2023 thường niên tại trụ sở chính - TP.HCM vào ngày 11/05/2023. 

Đây là dịp để công ty chia sẻ về những thành tựu đạt được trong năm qua, cũng như những thách thức và cơ hội trong năm tới. Đại hội cũng đã biểu quyết về các vấn đề thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông, như việc thay đổi thành phần hội đồng, phương án và việc điều chỉnh Điều lệ công ty,...

Ban kiểm phiếu Đại hội cổ đông 2023 Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Ban kiểm phiếu - Đại hội cổ đông 2023

Nội dung Đại hội Cổ đông 2023

Đại hội cổ đông 2023 Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường LongNội dung đại hội cổ đông năm 2023 - Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Tình hình trong năm 2022

Nhìn lại hành trình khó khăn vừa trải qua sau năm 2022, hậu đại dịch Covid vẫn còn đó rất nhiều thách thức và rào cản trong các năm tiếp theo. Điều này đòi hỏi Trường Long JSC và toàn bộ đội ngũ phải chủ động và phát huy mạnh mẽ hơn nữa để chuyển mình, thích ứng với tình hình kinh tế suy thoái. 

Nổi bật về tình hình kinh doanh của Trường Long trong năm 2022 vừa qua đạt mức lợi nhuận trước thuế là hơn 46 tỷ đồng, tăng khoảng 14% so với năm trước, đạt kế hoạch đề ra.

Phó Giám Đốc Lã Thị Thanh Phương nhấn mạnh tinh thần chủ động và tích cực đón nhận những thử thách từ suy thoái kinh tế như một cơ hội để thay đổi mạnh mẽ và toàn diện. Từ đó, tạo ra bước đột phá cho toàn doanh nghiệp, mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và xã hội.

Trong đó, nhiệm vụ tạo ra giá trị cho xã hội từ lâu đã là kim chỉ nam trong cam kết sản phẩm của Trường Long khi hướng đến sự chất lượng và an toàn, mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như cùng phát triển ổn định. 

Định hướng và Kế hoạch tiếp theo

Trong năm 2023 và những năm tới, không chỉ trên chất lượng của mình, Trường Long chúng tôi cam kết còn hướng tới các kế hoạch tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng trên phương diện đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu củ thị trường, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà. 

Trong mục tiêu phát triển bền vững của Trường Long JSC, việc nâng cao môi trường và điều kiện làm việc của nhân viên luôn là yếu tố được ưu tiên trên hết, đặc biệt vấn đề cân bằng giới trong cơ cấu nhân lực và điều chỉnh phúc lợi cho nhân viên nữ.

Nhân lực nữ tại Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Nhân lực nữ tại Công ty CP Kỹ Thuật & Ô tô Trường Long

Hơn thế nữa, nhằm đồng hành cùng xã hội, hưởng ứng chủ trương ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường của nhà nước, Trường Long sẽ tiếp tục cải tiến quy trình làm việccông nghệ kỹ thuật để có thể hạn chế phát thải và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh việc định hướng hoạt động, Đại hội Cổ đông tại Trường Long năm nay cũng bao gồm việc thông báo sự thay đổi thành viên trong hội đồng và thực hiện biểu quyết chọn ra thành viên mới.

Kết

Nhờ sự hiện diện đông đủ của quý cổ đông và các khách mời liên quan, Đại hội Cổ đông của Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long năm 2023 đã đạt được các mục đích đề ra và thành công tốt đẹp!

Trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể Quý Cổ đông và xin hẹn vào Đại hội năm sau.


Info:

CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ TRƯỜNG LONG.

  • Trụ sở chính: Lô 46, Đường số 3, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh ĐB. Sông Cửu Long: Lô 1A, 1B, A11, A12, KCN Bình Minh, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long.
  • Chi nhánh Miền Trung: Quốc lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0906 72 0101.