Trường Long Jsc tham dự Hội nghị Môi trường & Đô Thị Miền Nam 2023

Ngày đăng: 04/07/2023

Vào ngày 30/06, tại Thành phố biển Vũng Tàu đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác 5 năm (2018 - 2023) do Hiệp hội Môi trường Đô Thị  và Khu công nghiệp Việt Nam. Trường Long JSC vinh dự được tham dự trong sự kiện lớn và ý nghĩa này!

Trường Long tham dự Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023Trường Long tham dự Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023

Các khách mời tham dự có những ai?

Có mặt tại sự kiện là các đại diện tổ chức môi trường và đô thị, và các công ty liên quan trên khắp cả nước và Đại diện HĐND Thành phố Vũng tàu.

Trong Hội nghị đã diễn ra các chương trình gì?

Nội dung Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023Nội dung Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023

Hoạt động trong 5 năm vừa qua

Được biết những năm qua, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn của biến đổi khí hậu, do đó các vấn đề về môi trường ngày một được nhà nước chú trọng quan tâm. 

Vai trò của Hiệp hội Môi trường & Đô Thị ngày một quan trọng, không chỉ đứng ở vai trò tuyên truyền và kêu gọi, Hiệp hội đã và đang nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ thiết thực để giữ gìn, cải tạo môi trường từ khu vực thiên nhiên cho đến Xanh hóa các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của doanh nghiệp và người dân.

Dù là một đề tài không mới, nhưng để duy trì bền bỉ trong suốt 5 năm qua là cả một chặng đường đòi hỏi sự quyết tâm từ các Chi hội thuộc khu vực Miền nam.

Các chi hội Miền Nam đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, đề ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tiến đến mục tiêu phát triển kinh tế xã hội gắn với việc bảo vệ môi trường ngày càng phát triển bền vững.

Cụ thể là trong 5 năm vừa qua Hiệp hội đã đẩy mạnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các tổ chức trong và ngoài nước. Học hỏi và áp dụng các công nghệ mới để cải tiến các công tác quản lý về vệ sinh môi trường ngày một thuận tiện và hiệu quả!

Định hướng hoạt động sắp tới

Bước sang nhiệm kỳ mới 2023 - 2028, điểm mới mà Hiệp hội Môi trường và Đô thị định hướng không chỉ là phát huy các vai trò và nhiệm vụ hiện có mà còn hướng đến chuyển đổi số với công nghệ hiện đại, nhân lực chất lượng cao và quản trị tiên tiến trong tổ chức.

Trưng bày sản phẩm

Xe cẩu Trường Long trưng bày tại Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023

Xe cẩu Trường Long trưng bày tại Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023

Cùng các đơn vị khác, đến với Sự kiện lần này, Trường Long cũng trưng bày và giới thiệu 2 mẫu xe dành cho các hoạt động Môi trường và Đô Thị, gồm có:

  1. Xe tải 2,5 tấn gắn cẩu có rổ nâng người làm việc trên cao. Thương hiệu xe Hino dòng XZU720; gắn cẩu Tadano, 4 đoạn với chiều cao làm việc tối đa là 11,4m.
  2. Xe tải 5 tấn gắn cẩu có rổ nâng người làm việc trên cao. Thương hiệu Hino, dòng FC9JLTC; gắn cẩu Tadano, 5 đoạn với chiều cao làm việc lên đến 13,7m.

Các sản phẩm tương tự, mời bạn xem: https://www.truonglong.com/collections/xe-tai-cau

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để Trường Long gặp gỡ và tư vấn sản phẩm của chúng tôi, cũng như lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa!

Đội ngũ Trường Long tư vấn và tặng quà khách hàng tại Hội nghị Môi trường & Đô thị Miền Nam 2023

Tạm kết

Trước xu hướng hội nhập, Môi trường giờ đây đã trở thành yếu tố tiên quyết để các quốc gia hội nhập và hợp tác với nhau trên trường Quốc tế. Không nằm ngoài xu hướng, là một doanh nghiệp không ngừng đổi mới để phát triển, Trường Long đã và đang định hướng phát triển bền vững, mang đến giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Một lần nữa Xin cảm ơn Hiệp hội Môi trường và Đô thị đã cho chúng tôi vinh dự được tham gia vào sự kiện lần này! Hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành trong thật nhiều hoạt động sắp tới!